CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Đầu tiên, GNTEK Việt Nam xin lỗi quý khách hàng về vấn đề không mong muốn xuất hiện trên thiết bị của quý khách và làm ảnh hưởng đến trải nghiệm sản phẩm dịch vụ của quý khách. Như một lời xin lỗi chân thành, GNTEK Việt Nam xin cung cấp đến cho quý khách hàng chính sách bảo hành, dành cho toàn bộ các sản phẩm và dịch vụ mà GNTEK Việt Nam đang cung cấp. Hy vọng rằng, với chính sách bảo hành hợp lý, những vấn đề đó sẽ không là nổi lo lắng, làm ảnh hưởng đến việc trải nghiệm các dịch vụ và sản phẩm mới mà Chi cung cấp.

1. Nguyên tắc bảo hành

– Sản phẩm được bảo hành bằng hình thức sửa chữa – thay thế – đổi máy tương đương theo đúng trình tự.
– Khi đổi sản phẩm, thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ được chuyển sang sản phẩm tương đương + gia hạn thêm thời hạn gửi tại trung tâm bảo hành.
– Chính sách bảo hành của Gntek Việt Nam chỉ áp dụng cho các sản phẩm do Gntek Việt Nam phân phối.

2. Điều kiện bảo hành

Tất cả các sản phẩm do Gntek Việt Nam bán ra đều tuân thủ điều kiện bảo hành của Hãng sản xuất, Nhà cung cấp. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:

Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu xuất kho kiêm bảo hành của Gntek Việt Nam.
Không có tem bảo hành của Gntek Việt Nam, Hãng sản xuất hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xóa, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/ tróc…).
Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/ tróc, bị thay đổi).
Sản phẩm bị lỗi do thiên tai (lũ lụt, hỏa hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định…).
Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng:
– Sản phẩm bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ do bị rơi, bị va đập, do vận chuyển/ lắp đặt sai quy cách

– Sản phẩm bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, chất lỏng xâm nhập, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được…

Sản phẩm hư hỏng do chuột, bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
Sản phẩm bị tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Gntek Việt Nam.

Thời gian tiếp nhận bảo hành

Tại các cửa hàng của Gntek: Từ 8:30 – 18:00 (áp dụng từ thứ 2 – thứ 7), từ 9h00 – 17h00 ( áp dụng ngày chủ nhật)